วันจันทร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2553

เช่าเซิร์ฟเวอร์ (Dedicated Server)


*หมายเหตุ: Dedicated Server เป็นการเช่าเซิร์ฟเวอร์ทั้งเครื่องซึ่งมีการใช้งานเต็มที่และราคาสูง ถ้าคุณต้องการพื้นที่ทำเว็บไซต์ ให้คลิกที่เมนู เว็บโฮ สติ้ง

บริการเช่าเซิร์ฟเวอร์ หรือ Dedicated Server เป็นการเช่าเซิร์ฟเวอร์ ทั้งเครื่องเพื่อใช้งาน ลูกค้าสามารถจัดการเซิร์ฟเวอร์นั้นได้ทั้งหมด ผ่านระบบ Remote Desktop Connection สำหรับเครื่องที่เป็น Windows ซึ่งจะเห็นหน้าจอเครื่องเซิร์ฟเวอร์ เหมือนเป็นหน้าจอบนเครื่องของเราเอง ส่วนเครื่องเซิร์ฟเวอร์ ที่เป็น Linux จะสามารถจัดการได้ผ่าน SSH ซึ่งก็ควบคุมเซิร์ฟเวอร์ได้ทั้งหมดผ่านการใช้คำสั่ง Linux เช่นเดียวกัน

บริการเช่าเซิร์ฟเวอร์นี้ เหมาะกับลูกค้าที่ต้องการควบคุมเซิร์ฟเวอร์ทั้งหมดด้วยตนเอง อาทิเช่น

* บริษัทรับทำเว็บไซต์ หรือผู้เริ่มต้นทำธุรกิจเว็บโฮสติ้ง ซึ่งจะช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย แทนที่จะเช่าเว็บโฮสติ้งแยกแต่ละ Plan
* ลูกค้าที่ต้อง การใช้ทรัพยากรเซิร์ฟเวอร์อย่างเต็มที่
* ลูกค้าที่ต้องการ ความปลอดภัยของข้อมูลสูงสุด
* ลูกค้าที่ต้องการติดตั้งโปรแกรม หรือการใช้งานพิเศษ ที่เว็บโฮสติ้งทั่วไปไม่รองรับ

การเช่าเซิร์ฟเวอร์แบ่งเป็น 2 ประเภท ตามระบบปฎิบัติการที่ใช้งาน คือ


โปรโมชั่นพิเศษ!

1. ชำระค่าบริการเช่าเซิร์ฟเวอร์ราย 6 เดือน ฟรี! ค่าติดตั้งครั้งแรก และ ชำระรายปี ฟรี! ค่าติดตั้งครั้งแรก + ฟรี! ค่าบริการ 2 เดือน
2. เช่าเซิร์ฟเวอร์ครบปีรับสิทธิในการเป็นเจ้าของเซิร์ฟเวอร์ทันที ถ้ายังคงใช้งานต่อ จะเสียค่าบริการในราคาฝากวางเครื่อง 4,950 บาท/เดือนเท่านั้น



เซิร์ฟเวอร์ Windows

Windows Web Hosting เซิร์ฟเวอร์ในหมวดหมู่นี้จะใช้ระบบ ปฎิบัติการที่เป็น Windows 2003 Server ของไมโครซอฟท์ (หรือ Windows 2000 Server ตามความต้องการของลูกค้า) ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการ สร้างเว็บไซต์ด้วยภาษา HTML, ASP, PHP, ASP.NET, C# และ VB.NET ซึ่งสามารถใช้ฐานข้อมูลที่หลากหลาย อย่างเช่น MS Excel, MS Access, MySQL และ MS SQL Server

สำหรับตัวเซิร์ฟเวอร์นอกจากจะมีการติดระบบปฎิบัติการพื้นฐานให้แล้ว จะมีการ setup โปรแกรมต่างๆ เพิ่มเติม เพื่อให้ลูกค้าพร้อมใช้งาน และสามารถจัดการได้ทันทีด้วย อาทิ

* เว็บเซิร์ฟเวอร์ IIS 5.0 หรือ IIS 6.0 + .NET Framework 1.1 หรือ 2.0 + PHP 4.x หรือ PHP 5.x
* ระบบ Mail Server ทั้ง SMTP Service และ POP3 Service
* ระบบที่เกี่ยวข้องอื่นๆ FTP Server, DNS Server
* ฐานข้อมูล MySQL Database, MS SQL Server, PHPMyAdmin และระบบจัดการ MS SQL Server ผ่านเว็บ
* ASP คอมโพเนนต์ และ PHP โมดูลต่างๆ



เซิร์ฟเวอร์ Linux

Linux Web Hosting เซิร์ฟเวอร์ในหมวดหมู่นี้จะใช้ระบบ ปฎิบัติการที่เป็น Linux ของ CentOS (หรือ Redhat, Debian, อื่นๆ ตามความต้องการของลูกค้า) ซึ่งเป็นระบบปฎิบัติการแบบ OpenSource เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการ สร้างเว็บไซต์ด้วยภาษา HTML, Perl/CGI, Shell Script, PHP, JSP และ JAVA Servlet ซึ่งสามารถใช้ฐานข้อมูลหลักคือ MySQL และ PostgreSQL

สำหรับตัวเซิร์ฟเวอร์นอกจากจะมีการติดระบบปฎิบัติการพื้นฐานให้แล้ว จะมีการ setup โปรแกรมต่างๆ เพิ่มเติม เพื่อให้ลูกค้าพร้อมใช้งาน และสามารถจัดการได้ทันทีด้วย อาทิ

* เว็บเซิร์ฟเวอร์ Apache + Tomcat 5.x + PHP 4.x หรือ PHP 5.x
* ระบบ Mail Server ทั้ง SMTP Service และ POP3 Service
* ระบบที่เกี่ยวข้องอื่นๆ FTP Server, DNS Server
* ฐานข้อมูล MySQL Database, PostgreSQL Database, PHPMyAdmin และ PhpPgAdmin
* JSP คอนโพเนนต์ และ PHP โมดูลต่างๆ

http://www.onairnetwork.net : รับวางโคโล , โคโล , โคโลเคชั่น , ติดตั้งโคโล , ติดตั้งระบบเน็ท , อินเทอร์เน็ต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น