วันจันทร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2553

ทำไมต้องโปรโมทเว็บ ?

Search Engine เป็นระบบค้นหาออนไลน์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากกลุ่มผู้ใช้บริการ อินเตอร์เน็ต และเป็นระบบที่สามารถถึงกลุ่มเป้าหมายบนอินเตอร์เน็ตได้มากที่สุด เมื่อเปรียบเทียบกับสื่อโฆษณาแบบออนไลน์ และสื่อโฆษณาผ่านสื่อสารมวลชลแบบอื่นๆ เมื่อเปรียบเทียบในแง่การแสดงผลและจำนวนของผู้ที่พบเห็นโฆษณาเหล่านี้ การทำ SEO กลับมีค่าใช้จ่ายในการทำโฆษณาที่ถูกกว่าและได้ผลตอบแทนที่ดีกว่าการโฆษณาแบบ อื่นๆ อยู่หลายเท่าตัว หากต้องการที่จะเพิ่มช่องทางการตลาด เพิ่มยอดขาย รวมถึงเพิ่มอัตราผู้เข้าชมเว็บไซต์ให้มากขึ้น การทำ Search Engine Optimization (SEO) ถือเป็นทางออกสำหรับเว็บไซต์ที่มีกลุ่มเป้าหมายเป็นผู้ใช้งานบนอินเตอร์เน็ต เพราะผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตสามารถเข้าถึงและรู้จักเว็บไซต์ของคุณได้ง่ายมาก ขึ้น โดยผ่านการ Search หาคำค้นหา (Keyword) ที่เกี่ยวข้องกับสินค้าและบริการของเว็บไซต์ ในระบบ Search Engine ดังนั้นเว็บไซต์ของคุณนั้นควรจะต้องติดอันดับ 1 ใน 10 อันดับแรกของการค้นหาใน Search Engine และยังแน่ใจได้ว่าการทำ Search Engine Optimization (SEO) นั้นคุ้มค่าแก่การลงทุน อีกทั้งยังสามารถติดตามและตรวจสอบผลการดำเนินการทุกขั้นตอนได้อย่างต่อ เนื่อง และจะได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่า


SEO หรือ “Search Engine Optimization” หมายถึง กระบวนการโปรโมทเว็บไซต์ที่ทำให้เว็บไซต์ปรากฎอยู่ตำแหน่งที่ดีที่สุดของผล การค้นหาผ่าน Search Engine ด้วยการค้นหาคำ (Keyword) ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ ข้อมูลเนื้อหา บทความ สินค้าและบริการที่นำเสนอผ่านเว๊บไซต์ของคุณโดยรักษาให้อยู่ในตำแหน่งที่ดี ที่สุดเสมอ

จะ ดีแค่ไหนถ้าเว็บไซต์คุณได้อยู่ในลำดับที่ 1 ใน 5 ของผลการค้นหาผ่าน Search Engine ด้วย Keyword - ที่คุณกำหนดไว้ ตรงกับสินค้าและบริการของคุณ

จะ ดีแค่ไหนถ้าการขายสินค้าและบริการของคุณลดต้นทุนด้านการโฆษณาได้มากถึง 80% แต่ทำให้ยอดขายสินค้าเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

จะ ดีแค่ไหนถ้าผู้เข้าชมเว็บไซต์ของคุณมากกว่าที่คุณคิด โดยไม่เสียค่าโฆษณาโปรโมทเว็บไซต์ตามเว็บต่างๆ

http://www.onairnetwork.net : รับวางโคโล , โคโล , โคโลเคชั่น , ติดตั้งโคโล , ติดตั้งระบบเน็ท , อินเทอร์เน็ต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น