วันอังคารที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2553

ทรูย้ำกระแสบีบี จ่อดัน "โบลด์ 9700" ลงชิงตลาด

ทรูย้ำกระแสบีบี จ่อดัน "โบลด์ 9700" ลงชิงตลาด

Pic_77850

ทรูมูฟเปิดตัวสมาร์ทโฟนสุดฮอต “แบล็กเบอร์รี่ โบลด์ 9700 รุ่นลิมิเต็ด สีขาว” ชูแพ็กเกจหลากหลายรองรับไลฟ์สไตล์ ยืนยันตำแหน่งผู้นำสมาร์ทโฟน มั่นใจลูกค้ายังตอบรับดี

นายปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ประธานคณะผู้บริหาร และรองหัวหน้ากลุ่มคณะผู้บริหารด้านการพาณิชย์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากกระแสความนิยมสมาร์ทโฟนแบล็กเบอร์รี่ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทรูมูฟจึงเปิดตัวแบล็กเบอร์รี่ โบลด์ 9700 รุ่นลิมิเต็ด สีขาว เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำสมาร์ทโฟน และตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ด้วยการออกแบบที่ทันสมัยจากวัสดุคุณภาพ ครบครันด้วยประสิทธิภาพและความสามารถในการใช้งานระดับสูง รองรับความต้องการลูกค้าที่ชอบการเชื่อมโยง และติดต่อกับกลุ่มเพื่อนในสังคม พร้อมเปิดโอกาสให้ลูกค้าสัมผัสประสบการณ์สื่อสารไร้สายแบบไร้ขีดจำกัด จากเครือข่าย 3G และ WiFi ของทรูมูฟ

ลูกค้าสามารถสัมผัสประสบการณ์การสื่อสารกับทรูมูฟ แบล็กเบอร์รี่ ผ่านเครือข่าย 3G จากทรูมูฟ ที่เปิดให้ทดลองใช้งานครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพฯ หัวหิน ชะอำ พัทยา เชียงใหม่ และภูเก็ต พร้อมเครือข่าย Wi-Fi กว่า 17,000 จุดทั่วประเทศ รองรับการใช้งานเต็มประสิทธิภาพ โดยปัจจุบัน ทรูมูฟก้าวสู่การเป็นผู้นำในการให้บริการ 3G และ Wi-Fi รายแรกที่มีครบทุกระบบปฏิบัติการ อาทิ ไอโฟน แบล็กเบอร์รี่ และแอนดรอยด์

“ในฐานะผู้นำตลาดสมาร์ทโฟนที่สามารถตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ได้อย่าง แท้จริง ทรูมูฟจึงส่งแบล็กเบอร์รี่ โบลด์ 9700 รุ่นลิมิเต็ด สีขาว พร้อมข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าทรูมูฟแบบรายเดือน ด้วยแพ็กเกจ Unlimited เริ่มต้นเพียง 350 บาทต่อเดือน เพื่อตอบสนองไลฟสไตล์ที่แตกต่างของลูกค้า โดยเชื่อว่าจะได้การตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีเช่นเคย” นายปพนธ์ กล่าว

ทั้งนี้ ลูกค้าที่สนใจซื้อ แบล็กเบอร์รี่ โบลด์ 9700 รุ่นลิมิเต็ด สีขาว สามารถจองล่วงหน้าผ่านออนไลน์ที่ www.truemove.com/blackberry ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เม.ย.53 ในราคา 21,300 บาท (ไม่รวม VAT) ทั้งเครื่องเปล่าและเครื่องพร้อมแพ็กเกจทรูมูฟ โดยสามารถเลือกรับเครื่องได้ที่ ทรูมูฟ ช้อป ตั้งแต่วันที่ 4 พ.ค. เป็นต้นไป โดยลูกค้าที่ซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจแบบรายเดือน หรือลูกค้าปัจจุบันของทรูมูฟ แบล็กเบอร์รี่ ยังสามารถผ่อนชำระเครื่องได้ในอัตราดอกเบี้ย 0% เป็นเวลา 10 เดือนด้วยบัตรเครดิตซิตี้แบงค์และเคทีซี สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับโปรโมชันและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.truemove.com/blackberry หรือ โทร.1331


ข่าวจาก : ไทยรัฐ
วันที่ : 20 เมษายน 2553 เวลา 17:14 น.


http://www.onairnetwork.net : รับวางโคโล , โคโล , โคโลเคชั่น , ติดตั้งโคโล , ติดตั้งระบบเน็ท , อินเทอร์เน็ต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น