วันเสาร์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2553

About

บริษัท Onairnetwork จำกัด Reseller รายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เริ่มให้บริการทางด้าน Internet Solutions ( Colocation Server , Dedicated Servers , Streaming Server ) มาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2547 โดยที่ผ่านมาทางบริษัทฯ ได้ให้บริการด้านรับฝากวางเครื่องเซิร์ฟเวอร์ , เครื่องเช่า , จัดซื้อเครื่องเซิฟเวอร์ และ แอพพลิเคชั่นส์เซิร์ฟเวอร์ ให้แก่บริษัทและองค์กร มากกว่า 1,000 เว็บไซต์ โดยมีลูกค้าทั้งใน และ ต่างประเทศ

ใน ปี พ.ศ. 2551 ทางบริษัทฯ ได้ขยายขอบเขตการให้บริการ โดยเป็น Reseller ให้กับหลาย ( ISP ) เช่น Sheeplink , CAT , CSLOX , Proen เราจัดการระบบอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อให้สามารถ Support ลูกค้า ครอบคลุมบริการธุรกิจต่างๆ ได้อย่างครบวงจรโดยทีมงานระดับมืออาชีพทางด้านต่างๆ ตั้งแต่การให้บริการบริการรับฝากเครื่องเซิร์ฟเวอร์ เซิร์ฟเวอร์เช่า บริการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ท และ การให้บริการแอพพลิเคชั่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ระบบการประชุมทางไกลผ่านอินเตอร์เน็ท บริการโทรศัพท์ผ่านอินเตอร์เน็ท(VOIP) และบริการโซลูชั่นส์ทางธุรกิจอีกมายมาย

ใน ปี พ.ศ. 2552 ทางบริษัทฯ ได้บริการระบบ Video/Radio Streaming Server ระบบการกระจายและเสียงผ่านอินเตอร์เน็ท เพื่อรองรับการเจริญเติบโตของธุรกิจวิทยุออนไลน์ที่กำลังเจริญเติบโตและระบบ ทีวีออนไลน์ในอนาคตต่อไป

จน ถึงปัจจุบัน บริษัทฯ ยังคงให้บริการภายใต้แนวคิดที่ว่า Most of the Networks and Services.” หมายถึง ที่สุดของการบริการระบบเครือข่ายที่เราจัดการและดูแลให้ท่านตลอดเวลา โดยมุ่งเน้นการบริการที่เข้าใจถึงความต้องการของลูกค้า และ สร้างสรรพัฒนาการให้บริการอยู่เสมอ เพื่อให้ลูกค้าของเราสามารถติดต่อสื่อสารได้อย่างมีประสิทธิภาพ และ สามารถลดภาระ และ ลดค่าใช้จ่ายในการบริการจัดการด้านไอที..


http://www.onairnetwork.net : รับวางโคโล , โคโล , โคโลเคชั่น , ติดตั้งโคโล , ติดตั้งระบบเน็ท , อินเทอร์เน็ต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น