วันจันทร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2553

ทำไมต้องใช้บริการเรา


- เราเป็นผู้ให้บริการ ที่ครบวงจรที่สุด
- เราเป็นผู้ให้บริการ ที่ครบวงจรที่สุด
- เรามีทีมงานประจำที่ IDC ทุกวัน
- เรามี Call center 24 ชั่วโมง
- เรามีระบบแจ้งเตือนเวลาเครื่องดาวน์
- เป็นผู้ให้บริการรายต้น ๆ
- มีลูกค้าวางใจกว่า 900 เครื่อง
- เป็นที่ไว้ใจภาพบนตร์ หลายเรื่อง
- ผู้บุกเบิกการทำตลาด colocation


tags: vps , colocation , dedicated , it support , admin , web design , server , host , hosting ,host windows , free host , free mail , free hosting , domain , web host , web hosting


http://www.onairnetwork.net : รับวางโคโล , โคโล , โคโลเคชั่น , ติดตั้งโคโล , ติดตั้งระบบเน็ท , อินเทอร์เน็ต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น