วันอังคารที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2553

บลูโค้ตส่ง CacheFlow 5000 รับเว็บ2.0

บลูโค้ตส่ง CacheFlow 5000 รับเว็บ2.0

บลูโค้ตตั้งทีมเซอร์วิสโพรวายเดอร์ ที่สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตรงความต้องการลูกค้าที่ต้องการแบบเฉพาะเจาะจง มากขึ้น และเป็นการรองรับการใช้งานแบนด์วิดท์ที่เติบโตสูงขึ้น ล่าสุดส่ง CacheFlow 5000 ลงตลาด รองรับเนื้อหาริชมีเดีย บนเว็บ 2.0

นายคริส เคซี ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจผู้ใช้บริการภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัทบลูโค้ต กล่าวว่า ตั้งแต่รอบปี 2553 ซึ่งจะสิ้นสุดเดือน เม.ย.นี้ ได้มีการแยกหน่วยธุรกิจเซอร์วิสโพรวายเดอร์ออกจากหน่วย ธุรกิจเอนเตอร์ไพรส์อย่างชัดเจน เพราะบลูโค้ตให้ความสำคัญต่อเรื่องบริการ และสร้างรายได้จากส่วนงานนี้มากขึ้น ซึ่งหน่วยธุรกิจนี้จะร่วมมือกับคู่ค้าทำความเข้าใจว่าลูกค้าต้องการอะไร เพื่อให้ซัปพอร์ตได้ตรงความต้องการของลูกค้า โดยเฉพาะเรื่องการใช้แบนด์วิดท์ที่มีแนวโน้มเติบโตสูงมาก

'ลูกค้ามีความต้องการเทคโนโลยีที่เป็นแบบเฉพาะมากขึ้น เราจึงโฟกัสเซอร์วิสโพรวายเดอร์ เพื่อให้ตรงความต้องการของลูกค้า แทนที่จะยำรวมไว้ในกล่องเดียว'

จากแนวโน้มการใช้แบนด์วิดท์ที่มากขึ้น บลูโค้ตได้เปิดตัวโซลูชัน Blue Coat CacheFlow Appliance 5000 Series ซึ่งจะช่วยแก้ไขปัญหาการใช้แบนด์วิดท์ระหว่างประเทศและแบนด์วิดท์เครือข่าย ไร้สายที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และออกแบบเป็นพิเศษสำหรับผู้ให้บริการในภูมิภาคที่มีแบนด์วิธจำกัดและมีค่า บริการสูงมาก

อุปกรณ์ CacheFlow 5000 เป็นเทคโนโลยีที่ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับการแคชข้อมูลเพื่อรองรับเนื้อหาเว็บ 2.0, ไฟล์ขนาดใหญ่ และริชมีเดีย รวมถึงวิดีโอ ที่ในอดีตมักจะประสบปัญหาในการแคชข้อมูลคอนเทนต์ดังกล่าว เพราะไฟล์มีขนาดใหญ่และมีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง ตัวอย่างเช่น อุปกรณ์ CacheFlow สามารถแคชข้อมูลและจัดส่งคอนเทนต์จาก URL ที่สร้างขึ้นอัตโนมัติรวมถึงคอนเทนต์ที่ในอดีตเชื่อกันว่าไม่สามารถแคชได้ อุปกรณ์ CacheFlow ยังตรวจสอบความสดใหม่ของคอนเทนต์ก่อนที่จะส่งให้แก่ผู้ใช้ จึงช่วยรักษาความสอดคล้องกับเซิร์ฟเวอร์ที่เป็นแหล่งที่มาของคอนเทนต์

นอกจากนี้ อุปกรณ์ CacheFlow ใช้ประโยชน์จากบริการ CachePulse ของบลูโค้ต เพื่อให้ได้รับการอัปเดตอัตโนมัติผ่านทางเครือข่าย บริการบนระบบคลาวด์นี้จัดหากฎเกณฑ์และคำแนะนำที่ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับการ ปรับแต่งอุปกรณ์ CacheFlow 5000 เพื่อรองรับเว็บที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องและช่วยประหยัดแบนด์วิธ ได้อย่างเหมาะสม ลูกค้าจะสามารถจัดส่งข้อคิดเห็นให้แก่ชุมชนผู้ใช้ CachePulseได้โดยตรง และใช้เว็บไซต์ใหม่ๆ ร่วมกันภายในภูมิภาคที่จะได้รับประโยชน์จากการแคชข้อมูลที่มีประสิทธิภาพมาก ขึ้น

ทั้งนี้ หากมีการติดตั้งอุปกรณ์ CacheFlow 5000 ไว้บนเครือข่าย ผู้ให้บริการจะสามารถสร้าง “กันชน” เพื่อแก้ไขปัญหาทราฟฟิกพุ่งสูงขึ้นอย่างมาก ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อเว็บไซต์และเว็บคอนเทนต์ได้รับความนิยมสูงมากในช่วงเวลา สั้นๆ เช่น รายงานข่าวสำคัญ การถ่ายทอดเกมการแข่งขันกีฬา หรือเหตุการณ์สำคัญทางการเมือง

Company Related Link :
Bluecoat


http://www.onairnetwork.net : รับวางโคโล , โคโล , โคโลเคชั่น , ติดตั้งโคโล , ติดตั้งระบบเน็ท , อินเทอร์เน็ต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น