วันจันทร์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2553

เว็บโฮสติ้ง (web hosting) คืออะไร

เว็บโฮสติ้ง (web hosting) คืออะไร เว็บโฮสติ้ง คือพื้นที่สำหรับเก็บข้อมูลของ website เว็บโฮสติ้งเปรียบเทียบได้ กับ Harddisk ของเครื่องคอมพิวเตอร์ สำหรับเก็บข้อมูลของต่างของเรา web hosting มีรูปแบบการทำงานที่อนุญาตให้ผู้ใช้หรือเช่านํา webpage ของตนเอง ขึ้นไปฝากข้อมูลเก็บไว้บนคอมพิวเตอร์ เซิร์ฟเวอร์ เพื่อให้เว็บไซต์ของเรา สามารถเข้าถึงได้จากทุกที่ทุกเวลาใน โลกที่มีการต่อเชื่อม อินเตอร์เน็ตเพื่อรอออนไลน์โดยใช้ชื่อ Domain name เป็นตัวกลางในการติดต่อข้อมูลเมื่อมีการร้องขอให้แสดงผลบนหน้า Search Engine Page
เว็บโฮสติ้ง (web hosting) หรือผู้ให้บริการเช่าโฮสติ้ง เป็นธุรกิจในรูปแบบใหม่ที่นําเอาความจําเป็นในการที่ต้องมีพื้นที่ Harddisk ของเครื่องคอมพิวเตอร์ พิเศษที่เรียกว่า เว็บเซิร์ฟเวอร์ ซึ่ง เซิร์ฟเวอร์ นี้ จะทําหน้าที่เป็นตัวติดต่อกับทุกหนทุกแห่งตลอด 24 ชั่วโมง มีความแรง คงทนต่อการใช้งานเป็นจำนวนมากในช่วงเวลาหนึ่งๆสำหรับเก็บข้อมูล เว็บไซต์ มาให้เช่าบริการโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ website นั้นสามารถแสดงผลได้บน Internet
ตัวอย่างเช่น www.เช่าโฮสติ้ง.com ผู้ให้บริการจะทําการติดตั้งระบบของเว็บไซต์ทั้งหมดให้แล้วแต่เราต้องการ ในที่นี้ ใช้ระบบCMS website ของ Wordpress.org เมื่อมีผู้ค้นหาข้อมูลอะไรก็ตามแล้ว พิมพ์ชื่อเว็บไซต์ www.เช่าโฮสติ้ง.com หรือ เช่าโฮสติ้ง ชื่อหรือคำนั้นนั้นจะถูกส่งตามเส้นทาง จากเครื่องคอมพิวเตอร์ เซิร์ฟเวอร์ เครื่องหนึ่งไปยังอีกคอมพิวเตอร์ เซิร์ฟเวอร์ เครื่องหนึ่งไปเรื่อยๆจนไปพบ เครื่องคอมพิวเตอร์ เซิร์ฟเวอร์ ที่เราฝาก website ไว้ (Host computer) ในเวลาเพียงเสี้ยววินาที แล้วแสดงหน้า เว็บเพจ เช่าโฮสติ้ง.com ให้ดู





http://www.onairnetwork.net
/ : รับวางโคโล , โคโล , โคโลเคชั่น , ติดตั้งโคโล , ติดตั้งระบบเน็ท , อินเทอร์เน็ต

http://www.treehost.in.th/
เว็บโฮสติ้งฟรี และ VPS คุณภาพชั้นนำของเมืองไทย

vps , colocation , dedicated , it support , admin , web design , server , host , hosting ,host windows , free host , free mail , free hosting , domain , web host , web hosting , upload photo
Host computer Web Hosting web hosting advice website คอมพิวเตอร์ เซิร์ฟเวอร์ ผู้ เช่าโฮสติ้ง เช่า hosting เช่า web hosting เช่า เว็บโฮสติ้ง เช่า โฮส เช่า โฮสติ้ง เช่า โฮสติ้ง.com เว็บเซิร์ฟ เวอร์ เว็บ โฮสติ้ง โฮ สติ้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น