วันพฤหัสบดีที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2553

3G หรือ 3rd Generation คืออะไร

3G หรือ 3rd Generation คือเทคโนโลยีของระบบโทรศัพท์เคลื่อนที่จาก AIS ที่ได้รับการพัฒนาบนมาตรฐาน HSPA ด้วยคลื่นความถี่ 900 MHz ซึ่งการสื่อสารด้วย 3G นี้ จะทำให้โทรศัพท์ของคุณมีคุณภาพของสัญญาณที่ชัดเจนและมีคุณสมบัติการใช้งาน ที่หลากหลายมากขึ้น และสามารถรองรับการรับ -- ส่งข้อมูลด้วยความ เร็วสูงสุด (High Speed) ถึง 7.2 Mbps

3G จึงทำให้วันนี้ การสื่อสารของคุณจะไม่ถูกจำกัดเพียงแค่การใช้งานด้วยการพูดเพียงอย่างเดียว แต่ 3G จะทำให้คุณสามารถใช้โทรศัพท์แบบ Video Call แบบเห็นภาพและเสียงระหว่างคู่สนทนาได้แบบสดๆ อย่างชัดเจน ทันที ไม่มีสะดุด รวมถึงเทคโนโลยีที่ทำให้ความสามารถรับ- ส่งข้อมูลด้วยความเร็วสูง จึงทำให้สามารถรองรับการดาวน์โหลดไฟล์ข้อมูลหรือแอพพลิเคชั่นต่างๆ มากมาย ตามที่คุณต้องการอย่างรวดเร็ว ไม่ติดขัด ไม่ว่าจะเป็น เกมส์ ใหม่ๆ, เพลงหรือมิวสิค วิดีโอยอดนิยมต่างๆ, ข่าว สารและข้อมูลงานต่างๆ เพื่อความเป็นต่อทางด้านธุรกิจของคุณได้ทันที

ชีวิตของคุณผ่านการใช้งาน 3G จะอิสระมากขึ้น ไม่ต้องนั่งอยู่หน้าวิทยุเพื่อรอฟังเพลงหรือเพื่อชมรายการโปรด และไม่ต้องนั่งจ้องอยู่แต่หน้าเครื่องคอมพิวเตอร์หรือโต๊ะทำงานเพื่อรอ ข้อมูลอีกต่อไป


http://www.onairnetwork.net : รับวางโคโล , โคโล , โคโลเคชั่น , ติดตั้งโคโล , ติดตั้งระบบเน็ท , อินเทอร์เน็ต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น