วันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2553

เครื่องมือ / โปรแกรม อำนวยความสะดวก

เครื่องมือ / โปรแกรม อำนวยความสะดวก

google_protectAndRun("ads_core.google_render_ad", google_handleError, google_render_ad);
Remote Desktopการ Remote desktop เป็นการจำลองหน้าจอของเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ต้องการ Remote มาไว้ในหน้าจอตัวเอง ซึ่งหน้าจอที่จำลองมาเป็นหน้าจอและข้อมูล ของเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ถูก Remote ซึ่งการ Remote Desktop จะช่วยอำนวยความสะดวกในการติดต่อสื่อสารระยะไกล โดยที่เราไม่จำเป็นจะต้องไปนั่งเล่นอยู่ที่ เครื่องที่เราจะ Remote

Web UIWebUI หรือ Web User Interface คือระบบควบคุม uTorrent ผ่านหน้าเว็บ (web-based) โดยเราสามารถควบคุมรายละเอียดการโหลดทั้งหมดได้จากระยะไกล โดยไม่ต้องใช้ Remote desktop ซึ่งดีต่อผู้ใช้เพราะ เข้าได้ทุกที่ทุกเวลา และปลอดภัย เพราะมีการใช้ password ร่วมด้วย ปัจจุบันอยู่ในช่วงการพัฒนา สนับสนุนเบราว์เซอร์หลายตัว เช่น Internet Explorer 7 , Firefox 2 , Safari 3 , Opera 9 ฯลฯ ซึ่งสามารถดาวน์โหลด webui v0.310 beta 2 ได้จากเว็บไซต์ ของ ?Torrent เลย


FTPเอฟทีพี (File Transfer Protocol:FTP) คือ รูปแบบการส่งไฟล์ (send file) หรือรับไฟล์ (receive file) ระหว่างเครื่องคอมพิวเตอร์ที่เป็นลูกข่ายที่ส่วนใหญ่จะเรียกว่า Client กับเครื่องคอมพิวเตอร์ที่เป็นแม่ข่ายที่ส่วนใหญ่จะเรียกว่า โฮสติง หรือ เซิร์ฟเวอร์ โดยที่การติดต่อกันทาง FTP เราจะต้องติดต่อกันทาง Port 21 ซึ่งก่อนที่จะเข้าใช้งานได้นั้น จะต้องเป็นสมาชิกและมีชื่อผู้เข้าใช้ (User) และ รหัสผู้เข้าใช้ (password) ก่อนโปรแกรมสำหรับติดต่อกับแม่ข่าย (server) ส่วนมากจะใช้โปรแกรมสำเร็จรูป เช่นโปรแกรม Cute FTP หรือ WS FTP ในการติดต่อ เป็นต้น


http://www.onairnetwork.net/ : รับวางโคโล , โคโล , โคโลเคชั่น , ติดตั้งโคโล , ติดตั้งระบบเน็ท , อินเทอร์เน็ต

http://www.treehost.in.th/ เว็บโฮสติ้งฟรี และ VPS คุณภาพชั้นนำของเมืองไทย

vps , colocation , dedicated , it support , admin , web design , server , host , hosting ,host windows , free host , free mail , free hosting , domain , web host , web hosting , upload photo

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น