วันอาทิตย์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2553

เปิดบริการ Hosting และ VPS ใหม่ เครื่องแรงสุด ราคาถูกมาก สนใจติดต่อได้เลย

http://onairnetwork.net/main/2010/06/hostingvps/
Webhosting & VPS : เปิดใหม่ ราคาถูกมาก สนใจติดต่อได้เลย
Component
Server ของเรารองรับ คอมโพเนนต์มากมาย โดยทางเราได้ติดตั้งพร้อมตัวอย่าง code ใช้งานให้ท่านได้ Download ไปใช้อีกด้วย อย่างไรก็ตาม คุณสามารถหาคอมโพเนนต์มาให้เราติดตั้งเพิ่มเติมได้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มแต่อย่างใด


Backup system
ทางเรามีระบบ Backup ซึ่งจะทำการสำรองข้อมูลของท่าน เพื่อเป็นการรักษาความปลอดภัยอีกทางหนึ่ง ซึ่งทางเราได้ใช้ Program Data Backup ซึ่งพัฒนาโดยทีมงานเราเอง ไม่ได้ใช้พนักงานทำงาน copy แบบ Hosting เจ้าอื่นๆ ซึ่งอาจมีการหลงลืม หรือผิดพลาดได้ เพื่อความมั่นใจ 100% ว่าข้อมูลของท่านได้รับการ Backup จริงๆ พิเศษ ทางเราได้เพิ่มระบบให้ท่านสามารถกำหนดการ Backup ได้ด้วยตัวท่านเอง ผ่าน Control Panel และสามารถ Restore ข้อมูลที่ Backup ไว้มาใช้งานได้ตลอดเวลา

Security & Antivirus
Server ของเราได้รับการติดตั้ง Firewall และ Antivirus เพื่อความเชื่อมั่น ว่าเว็บไซต์ของท่านจะไม่ติด Virus หรือข้อมูลหายอย่างแน่นอน

Mail Server
Mail server ของเราได้รับการทดสอบประสิทธิภาพ ซึ่งสามารถรองรับการใช้งานจำนวนมาก มีความเสถียรภาพ สามารถใช้งานร่วมกับ program microsoft outlook ได้อย่างดี ทั้งนี้ทางเรายังได้มีการจัดทำ webbase email ไว้บริการท่านด้วย โดยท่านสามารถเช็ค email ผ่านหน้าเว็บได้เหมือน email ชั้นนำอย่าง hotmail หรือ yahoo

เพิ่ม ความมั่นใจในบริการ
ด้วยระบบ Back up Mysql Database สำหรับลูกค้าทุกท่าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น