วันพุธที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2553

Google เตรียมเปิดบริการใหม่ 'Google Music'

Google เตรียมเปิดบริการใหม่ 'Google Music'

iTunes ของ Apple ได้ขึ้นแท่นเป็นเว็บที่ให้บริการดาวน์โหลดเพลงมากที่สุดไปแล้ว แต่ล่าสุด Google ก็เตรียมที่จะให้บริการทางด้านดาวน์โหลดเพลงด้วยเหมือนกัน เหล่าบรรดาอุตสาหกรรมเพลงต่างก็ได้บอกว่า Google เตรียมที่จะให้บริการดาวน์โหลดและฟังเพลงได้ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงที่จะถึงนี้

Google ให้สัญญาณที่จะให้ผู้ใช้มือถือระบบปฏิบัติการ Android สามารถใช้บริการนี้ได้ด้วย ซึ่งเว็บ TechCrunch ได้รายงานไว้เมื่อสองสัปดาห์ก่อนนี้ว่า ได้เห็นโลโก้ของ Google Music บนหน้าเว็บไซต์ของ Google แล้ว ช่วงที่ผ่านมา Google ได้เริ่มให้บริการ Music Onebox เพื่อให้ผู้ใช้สามารถ ค้นหาเพลง เพื่อฟังเพลงผ่านเว็บออนไลน์อย่าง Lala.com และ iLike โดย Google เริ่มต้นเข้าสู่การแข่งขันกับ Apple ด้วยแรงสนับสนุนจากค่ายเพลงที่พยายามผลักดันการจำหน่ายเพลงแบบถูกกฏหมายบน เว็บยอดนิยมอย่าง Google, Facebook, และ AOL สำหรับเว็บเพลงอื่นๆ อย่าง Amazon และ myspace ก็ยังไม่สามารถที่จะรุกส่วนแบ่งตลาดของ Apple ได้มากนัก ส่วนสำคัญของ Google music ก็คือซอฟท์แวร์ Simplify Media ที่ Google เข้าซื้อกิจการมาตั้งแต่ต้นปี ที่สามารถให้เครื่องพีซีและ แมค สามารถเปิด stream เพลงผ่านทาง library ของ iTune หรือ winamp โดยผ่านบริการเวบอื่นๆก็ได้ Vic Gundotra วิศวกรของ Google ได้เปิดเผยว่า Google เตรียมที่จะเพิ่มคุณสมบัติของ Simplify Media ให้กับระบบปฏิบัติการ Android ในเวอร์ชั่นต่อไปด้วย




http://www.onairnetwork.net : รับวางโคโล , โคโล , โคโลเคชั่น , ติดตั้งโคโล , ติดตั้งระบบเน็ท , อินเทอร์เน็ต


http://www.treehost.in.th เว็บโฮสติ้งฟรี ชั้นนำของเมืองไทย


vps , colocation , dedicated , it support , admin , web design , server , host , hosting ,host windows , free host , free mail , free hosting , domain , web host , web hosting , upload photo

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น