วันพุธที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

อัพเดตซอฟต์แวร์ไม่แก้ปัญหา iPhone 4

อัพเดตซอฟต์แวร์ไม่แก้ปัญหา iPhone 4


รายงานข่าวล่าสุด แอปเปิ้ล (Apple) ยอมรับว่า การอัพเดตซอฟต์แวร์ (iOS 4) สำหรับข้อผิดพลาดของเสาอากาศ iPhone 4 ไม่ได้แก้ปัญหาอาการ”สายหลุด”ขณะสนทนา เมื่อเป็นเช่นนี้แล้วแอปเปิ้ลจะว่าอย่างไรต่อไป?

สตีฟ จอบส์ (Steve Jobs) เคยอธิบายว่า ผู้บริโภคจะใช้แก็ดเจ็ตที่มีราคา (iPhone 4) ด้วยมือขวา หรือแค่ถือมันด้วยมือขวาก็สามารถหลีกเลี่ยงปัญหาสัญญาณหดได้แล้ว มันไม่ได้มีปัญหาแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม ผู้ใช้ส่วนใหญ่คาดว่า เหล่าอัจฉริยะทางด้านซอฟต์แวร์ของแอปเปิ้ลจะสามารถแก้ปัญหาดังกล่าวด้วย ซอฟต์แวร์ได้

อ้างอิงข้อมูลจากเว็บไซต์ Gizmodo ระบุ Applecare ยืนยันแล้วว่า ซอฟต์แวร์อัพเดตที่กำลังจะออกมาไม่สามารถแก้ปัญหาการรับสาย หรือเรียกสายของ iPhone 4 ในกรณีที่ขาดการเชื่อมต่อ หรือพูดง่ายๆ ว่า “สายหลุด” เนื่องจากสัญญาณอ่อน พร้อมทั้งแนะนำว่า วิธีแก้ปัญหาคือ ซื้อซองใส่ หรือถือด้วยมือขวาอย่างที่จอบส์แนะนำ อย่างไรก็ตาม รายงานข่าวก่อนหน้านี้แอปเปิ้ลมั่นใจว่า การแก้ไขให้การแสดงแท่งความแรงของสัญญาณจะช่วยให้ผู้ใช้แฮปปี้ขึ้น แต่มันหาเป็นเช่นนั้นไม่

Applecare ได้ยืนยันถึงสามครั้งกับ Gizmodo ว่า ซอฟต์แวร์อัพเดตจะไม่ได้แก้ปัญหาเสาอากาศ แต่เป็นเพียงการแก้ให้การแสดงผลความแรงของสัญญาณที่มีอยู่ในบริเวณนั้นมี ความถูกต้องมากขึ้น ซึ่งทาง Gizmodo เองกำลังพยายามให้แอปเปิ้ลให้ซองใส่ หรือ bumper ฟรี เพื่อแก้ปัญหา “ขณะที่ยอดขาย iPhone 4 กำลังพุ่งพรวด แต่น่าเศร้าทีสาวกแอปเปิ้ลไม่ได้สนใจว่า กำลังซื้อผลิตภัณฑ์ที่แค่ทำงานได้ (แต่ไม่รู้ใช้งานได้อย่างสมบูรณ์หรือไม่?) พวกเขาสนใจแค่ต้องการอุปกรณ์ที่มีราคาแพงกับโลโกผลไม้บนตัวเครื่องเท่า นั้น”

ข้อมูลจาก: pcmag

ที่มา: [เอ.อาร์.ไอ.พี, www.arip.co.th]


http://www.onairnetwork.net

รับวางโคโล เช่าเครื่อง โฮสติ้ง vps เริ่มต้นเพียง 800บาท สนใจติดต่อ 083-739-8895


http://www.iguru.in.th

เว็บ กูรู guru สารานุกรม ความรู้ บทความ หาเพื่อน แชท เกม แฟชั่น บันเทิง ดารา ผู้หญิง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น