วันพฤหัสบดีที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ท้าพิสูจน์ iOS 4.1 แก้ปัญหา iPhone 4?

ท้าพิสูจน์ iOS 4.1 แก้ปัญหา iPhone 4?

รายงานข่าวล่าสุด แอปเปิ้ล (Apple) ประกาศว่า ทางบริษัทได้อัพเดตซอฟต์แวร์ iOS เป็นเวอร์ชัน 4.1 ซึ่งได้รับการแก้ปัญหาการแสดงแท่งสัญญาณบน iPhone 4 ผิดพลาดเรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตาม iOS 4.1 ไม่ได้มีการแก้ปัญหา”สายหลุด”ที่กำลังเป็นประเด็นร้อนอยู่ในขณะนี้

ผลการทดสอบบนเว็บไซต์ Consumer Reports ยืนยันชัดเจนว่า iPhone 4 มีปัญหาในเรื่องของดีไซน์ฮาร์ดแวร์ ทำให้เสาอากาศที่อยู่ด้านข้างสัมผัสโดนมือผู้ใช้จนเป็นเหตุให้สัญญาณที่ได้ รับอ่อนกำลังลงจนสายหลุดได้ ซึ่งทางแก้คือ หา”ซอง”มาใส่ อย่างไรก็ดี แอปเปิ้ลยังคงสงวนท่าที เนื่องจากหากแจกซองฟรีก็เท่ากับยอมรับเรื่องดีไซน์มีปัญหา ส่วนกรณีที่จะตัดสินใจเรียกคืนค่าใช้จ่ายก็สูงเกินไป หลายฝ่ายกำลังมองว่า แอปเปิ้ลจะจัดการกับปัญหานี้อย่างไร?

ล่าสุดเว็บไซต์ MacRumors รายงานผลการทดสอบ iOS 4.1 บน iPhone 4 ว่า การแสดงแท่งสัญญาณจะสูงกว่าเดิมเล็กน้อย นอกจากนี้ก็จะมีในส่วนของซอฟต์แวร์โมเด็มที่ได้รับการอัพเดตเป็น 02.07.01 จาก 01.59.00 อย่างไรก็ตาม ข้อสรุปที่ได้จากการอัพเกรด iOS 4.1 ก็คือ มันไม่ได้แก้ปัญหา”สายหลุด” ให้กับ iPhone 4 แต่อย่างใด… ข้างล่างเป็นคลิปยืนยันการทดสอบที่แสดงให้เห็นว่าปัญหา death grip ยังคงอยู่อย่างชัดเจน

ข้อมูล จาก: pcmag

[เอ.อาร์.ไอ.พี, www.arip.co.th]

สนับ สนุนโดย :

www.treehost.in.th : โฮสติ้งดีๆ ที่คุณมั่นใจเลือก!

www.onairnetwork.net : รับวางServer เช่าเครื่อง Dedicated & VPS

http://onairnet.blogspot.com : บล๊อกของคนไอที รวมข่าวสาร เทคโนโลยี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น