วันพุธที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2553

Link Wheel กระบวนท่าเสริมพลังสู่ Money Site

Link Wheel

Link Wheel กระบวนท่าเสริมพลังสู่ Money Site

พูดถึงกันหนาหูมากสำหรับ เทคนิค Link Wheel ในช่วงนี้สำหรับ Thailand Internetmaketer


Link Wheel ในคำจำกัดความของผม

ก้คือการจัดระเบียบรูปแบบของ Link ที่เราจะให้ยิงมาที่เว้ปหลักของเรา ที่ทำลักษณะใ้ห้มันวน ก็เพราะว่าเราต้องารให้บอท นั้นวิ่งได้ทั่วถึงทุก link ภายใน Loop ของเรา

ไม่มีกฎตายตัวหรอกครับว่าจะใช้แบบไหนดีมันอยู่ที่การทดสอบ ทดลอง

บางคนก็ว่า ใช้ จาก Profile Pligg แล้วดี Forum Signature แล้วดี link from authority site(.gov .edu) แล้วดี Web 2.0 หรือจับมันมายำรวมกันได้ยิ่งดี

ก็ถูกครับผมไ่ม่เถียง เพราะว่าบางทีเขาทดสอบแล้วได้ผลลัพธ์ตามี่เค้าต้องการ คุณจะลองทำมันก็ได้ แต่อยากบอกไว้ว่าอย่าลอก อย่าทำตามเป๊ะๆ หาหนทาง หาพิมพ์เขียวของคุณเอง

LinkWheel บางส่วนที่รวบรวมมาให้ดูกัน



























































ดูแล้วอย่าธาตไฟเข้าแทรก ประยุกต์ ทดลอง ทดสอบ อย่าลอกเลียนแบบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น